- Tiếp nhận các cuộc gọi đặt hẹn, tư vấn dịch vụ đặt lịch khám, giải đáp các câu hỏi thắc mắc, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận chuyên môn có liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công tác Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khoẻ
- Thưởng lương tháng 13.
- Nghỉ 1 ngày/ 1 tuần.
- Hỗ trợ chỗ gửi xe miễn phí.
- Những phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi.
- Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm làm việc ở ngành nghề trực tổng đài sẽ là lợi thế.
- Kỹ năng: Giọng nói tốt, truyền cảm, giao tiếp – ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt.
- Vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, khả năng chịu áp lực công việc cao, trung trực và có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Thành thạo vi tính.
- Mong muốn gắn bó, góp phần vào sự phát triển của công ty.
- Ưu tiên:
+ Có kinh nghiệm đã từng trải qua các vị trí tương đương.
+ Ưu tiên các ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Việt Nam học, Kinh tế.