- Trực tiếp tiếp nhận, lắng nghe và hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc, hoặc khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại văn phòng.
- Tư vấn thông tin về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của công ty một cách rõ ràng và thân thiện.
- Chủ động thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ, tạo trải nghiệm tích cực và tăng sự gắn kết.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi, phối hợp với các phòng ban để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm chuyên nghiệp.
- Tham gia tổ chức các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, marketing, upsale và xin lời giới thiệu.
- Báo cáo công việc hàng ngày – hàng tuần – hàng tháng theo quy trình minh bạch và hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với chuyên môn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
🔸 Mức lương: ổn định hàng tháng, Lương cứng từ 6.000.000 đến 8.000.000 + thưởng
🔸 Đào tạo bài bản & có lộ trình rõ ràng
🔸 Môi trường trẻ trung – chuyên nghiệp – có định hướng phát triển cá nhân
🔸 Kỹ năng bạn sẽ nâng tầm mỗi ngày
🔸 Làm việc hiệu quả, được ghi nhận xứng đáng
Thưởng theo tháng, theo quý, cơ hội du lịch trong & ngoài nước cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Đam mê kinh doanh
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm
Thông tin liên hệ
ứng tuyển ngay
