- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản từ 5,5 triệu - 12 triệu + % hoa hồng từ 5% - 43% + thưởng (có các level phân cấp)
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Được tham gia cá khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Yêu cầu công việc
- Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh.
- Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội.
- Khi có đủ các điều trên, có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế.
- Có phương tiện đi lại và laptop cá nhân.