Xây dựng và triển khai chính sách:
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng và cập nhật các chính sách tín dụng, chính sách kinh doanh và quy định nội bộ phù hợp với đặc thù hoạt động tại khu vực.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách.
Lập kế hoạch kinh doanh:
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu cho các chi nhánh trong khu vực.
- Theo dõi, tổng hợp và phân tích kết quả thực hiện kế hoạch, đề xuất giải pháp để đạt mục tiêu kinh doanh.
Phân tích và báo cáo:
- Thu thập và tổng hợp số liệu từ các chi nhánh trong khu vực để lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, đưa ra nhận định và khuyến nghị giúp cải thiện hiệu quả hoạt động.
Kiểm soát và đánh giá:
- Giám sát việc thực hiện các kế hoạch và chính sách kinh doanh tại chi nhánh.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện kế hoạch, đề xuất điều chỉnh chính sách hoặc chiến lược khi cần thiết.
Hỗ trợ nội bộ:
- Là đầu mối liên hệ giữa khu vực và Hội sở trong các vấn đề liên quan đến chính sách, kế hoạch kinh doanh.
- Hỗ trợ các chi nhánh trong việc triển khai các chương trình, dự án và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.