- Nhận thông tin khách hàng đặt chỗ và chuẩn bị đón khách theo quy trình đặt chỗ.
- Quan sát để tiếp khách hàng kịp thời ngay lối ra vào Xưởng.
- Xác định nhu cầu dịch vụ của khách hàng, lái xe vào khu vực tiếp nhận.
- Cùng khách hàng thực hiện quy trình kiểm tra hiện trạng.
- Giải thích cho khách hàng thấy những công việc cần làm thêm và thuyết phục khách hàng đồng ý.
- Viết tất cả yêu cầu vào Phiếu yêu cầu sửa chữa và chiết tính chi phí sửa chữa sau khi có kết quả kiểm tra.
- Chuyển Phiếu yêu cầu sửa chữa, Phiếu yêu cầu phụ tùng cho bộ phận liên quan.
- Thông báo khách hàng thời gian kết thúc kiểm tra, sửa chữa và mời khách hàng vào khu vực chờ.
- Theo dõi và quản lý tiến độ công việc, thời gian đặt hàng phụ tùng.
- Hoàn tất thủ tục giấy tờ trước khi giao xe
- Theo dõi và giải trình công nợ, dở dang quá hạn.
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Dịch vụ giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, thưởng theo doanh số.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và xử lý khiếu nại tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sắp xếp công việc khoa học.
- Khả năng phân tích tốt, phán đoán nhanh nhạy