- Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ phụ tùng, sửa chữa.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh: điện thoại (chủ yếu), mạng xã hội.
- Tư vấn dịch vụ: giải thích, tư vấn gói bảo dưỡng/sửa chữa/phụ tùng phù hợp; báo giá cho khách hàng.
- Phối hợp kỹ thuật: lập phiếu sửa chữa, bàn giao phụ tùng, dịch vụ cho kỹ thuật viên, theo dõi tiến độ thực hiện.
- Cập nhật thông tin: thường xuyên thông báo tình trạng phụ tùng/sửa chữa cho khách, xử lý các yêu cầu phát sinh.
- Lập kế hoạch, Báo cáo công việc hằng ngày lên cấp trên.
- Đối tượng KH là B2B: Doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng.......
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám Đốc.
- Có biết về mảng oto, xe nâng, thiết bị công nghiệp là một lợi thế.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương Cơ bản+ Trợ cấp + % doanh số, thưởng,.... (thu nhập có thể rất cao tùy theo năng lực).
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo, huấn luyện
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Được cấp đồng phục hằng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm.
- Khám sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng định kỳ hằng năm.
Yêu cầu công việc
- Giờ hành chánh: 8h/ngày (8h-17h).
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngành Công nghệ ô tô.
- Am hiểu kiến thức cơ bản về ô tô/xe tải/xe nâng, dịch vụ hậu mãi.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng quản lý thời gian, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong ngành ô tô/xe tải/xe nâng...là lợi thế.
Thông tin liên hệ
Ứng tuyển cv trên hệ thống
