- Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Lập dự toán cho xe sửa chữa trùng tu, sửa chữa hư hỏng tai nạn mức độ trung bình. Dự báo được phát sinh trong sửa chữa.
- Khai thác dịch vụ ngoài yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ hiện hữu (phủ gầm, chăm sóc xe...).
- Có kỹ năng CSKH tại phòng chờ. Kiểm soát tỷ lệ khách hàng quay lại xưởng.
- Giải quyết khiếu nại đúng theo chính sách bảo hành và báo cáo cấp trên khi vượt phân cấp.
- Nắm bắt và đề xuất xây dựng gói dịch vụ theo nhu cầu khách hàng.
- Duy trì phát triển thành khách hàng trung thành
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo qui trình thống nhất với các công ty bảo hiểm.
- Phối hợp thực hiện các công việc marketing dịch vụ.
- Hướng dẫn tuân thủ các quy định, quy trình về Layout, sử dụng bảo trì thiết bị dụng cụ, ATLĐ và 5S.
- Giới thiệu được cơ bản về thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng cho khách hàng
- Có khả năng tư vấn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ hỗ trợ khi mua xe (bảo hiểm, đăng ký đăng kiểm, hỗ trợ tín dụng)
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện tốt công việc.
- Thực hiện công việc kaizen trong quá trình làm việc, thể hiện tinh thần đồng đội trong công việc.
- Thực hiện tốt mọi nội qui và quy chế của công ty.
Học tập và nâng cao trình độ chuyên môn.