Công Ty Cổ Phần Carpla
Mức lương:
8 - 17 triệu
Lượt xem:
222 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
05/05/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
8 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
  • Lập dự toán cho xe sửa chữa trùng tu, sửa chữa hư hỏng tai nạn mức độ trung bình. Dự báo được phát sinh trong sửa chữa.
  • Khai thác dịch vụ ngoài yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ hiện hữu (phủ gầm, chăm sóc xe...).
  • Có kỹ năng CSKH tại phòng chờ. Kiểm soát tỷ lệ khách hàng quay lại xưởng.
  • Giải quyết khiếu nại đúng theo chính sách bảo hành và báo cáo cấp trên khi vượt phân cấp.
  • Nắm bắt và đề xuất xây dựng gói dịch vụ theo nhu cầu khách hàng.
  • Duy trì phát triển thành khách hàng trung thành
  • Xử lý các công việc bảo hiểm theo qui trình thống nhất với các công ty bảo hiểm.
  • Phối hợp thực hiện các công việc marketing dịch vụ.
  • Hướng dẫn tuân thủ các quy định, quy trình về Layout, sử dụng bảo trì thiết bị dụng cụ, ATLĐ và 5S.
  • Giới thiệu được cơ bản về thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng cho khách hàng
  • Có khả năng tư vấn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ hỗ trợ khi mua xe (bảo hiểm, đăng ký đăng kiểm, hỗ trợ tín dụng)
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện tốt công việc.
  • Thực hiện công việc kaizen trong quá trình làm việc, thể hiện tinh thần đồng đội trong công việc.
  • Thực hiện tốt mọi nội qui và quy chế của công ty.

Học tập và nâng cao trình độ chuyên môn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng các dịp Lễ Tết cạnh tranh, hấp dẫn;
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, người thân theo từng vị trí công việc.
  • Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao;
  • Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc;
  • Du lịch hè, team building hàng năm.

Trải nghiệm, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái trong tập đoàn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại hoặc chuyên ngành cơ khí Ô tô.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Hiểu biết kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi của ngành ô tô;
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm việc với khách hàng qua các kênh.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 40 Võ Nguyên Giáp, Khu Tái định cư Phú An, Phú Thứ Cái Răng, Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Carpla

Địa Chỉ:
Số 40 Võ Nguyên Giáp, Khu Tái định cư Phú An, Phú Thứ Cái Răng, Cần Thơ
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
4 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp