- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin chương trình đào tạo tại trường bằng hình thức: online hoặc trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên qua các hoạt động: Gọi điện, tin nhắn, email, mạng xã hội
- Đi thực tế đến các trường THCS để thông tin, tư vấn cho học sinh và phụ huynh về thông tin tuyển sinh của Nhà trường
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện, hội thảo theo kế hoạch chung của Phòng Tuyển sinh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động giúp trau dồi kỹ năng
- Có cơ hội tham gia các hoạt động team building, đào tạo nâng cao trình độ
- Có cơ hội trở thành cán bộ chính thức
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Có sức khoẻ tốt và chịu áp lực tốt
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao và tiếp thu kiến thức nhanh.
- Tính cách trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Sử dụng tốt về excel – báo cáo số liệu và nhập liệu tốt, thông thạo vi tính văn phòng.
- Thời gian làm việc: Linh hoạt đăng ký theo lịch/ theo sự kiện (có điều kiện về số giờ tối thiểu trên tuần)