- Triển khai thực hiện công việc tại địa bàn chi nhánh quản lý
- Tìm kiếm khách hàng, quản lý hệ thống thông tin khách hàng tại địa bàn quản lý
- Gặp khách hàng, trao đổi làm việc với khách hàng.
- Điều phối, bố trí nhân viên trong hệ thống của mình quản lý
- Phát triển hệ thống bền vững.
- Tham gia điều phối và giải quyết các yêu cầu của hệ thống khách hàng mình quản lý
- Chịu sự phân công và kiểm tra của Ban Giám đốc Công ty, triển khai kế hoạch, phương án công việc của Ban giám đốc đến nhân viên mình phụ trách và theo dõi tiến độ hoàn thành.
- Báo cáo trên hệ thống quản lý thông tin của Công ty theo quy trình làm việc.
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng trong các công tác phát sinh.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn chuyên sâu về kế toán, trình độ đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kế toán tối thiểu 5 năm
- Có khả năng quản lý, điều hành nhân viên, lập kế hoạch công việc, theo dõi hoàn thành.
- Kỷ năng truyền đạt đào tạo tốt
- Tin học văn phòng A+B và thành thạo các công cụ quản lý hiện đại: CRM, HRM,...
- Tiếng anh: Trình độ B trở lên
- Sẳn sàng đi công tác, có thể làm thêm giờ trong giai đoạn nhiều việc.
- Ưu tiên:
+ Ứng viên đã từng làm kế toán dịch vụ tại các công ty khác
+ Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại các địa bàn tuyển dụng
+ Ứng viên có nguyện vọng gắn bó lâu dài
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TÂY NAM Á