- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;
- Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy dịch vụ khách hàng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp quản lý trực tiếp tại Chi nhánh.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập siêu hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
- Phúc lợi siêu vượt trội;
- Hành trình cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng, minh bạch;
- Môi trường làm việc tốt nhất châu Á (HRAA);
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cùng những Chuyên gia đầu ngành;
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Đại học chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại ngữ;
- Ưu tiên ứng viên nữ có ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung)
- Ngoại hình: nữ cao từ 1m60 trở lên, hình thức ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Tuổi không quá 26.
- Giọng nói chuẩn;
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng.