- Hỗ trợ kiểm tra, nhắc nhở và hướng dẫn giáo viên tuân theo các quy định đã nêu trong Sổ tay Giáo viên;
- Kiểm soát chất lượng giảng dạy để nâng cao chất lượng chung theo hướng dẫn học thuật của Kyna English;
- Hỗ trợ các phòng ban khác giải quyết các vấn đề liên quan đến giáo viên;
- Thực hiện các nhiệm vụ, các dự án theo sự phân công của trưởng phòng và công ty.
- Thời gian làm việc: 08:30 - 17:30 từ thứ hai đến thứ bảy (nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30)
- Ứng viên đang ở các tỉnh, thành phố khác vẫn có thể ứng tuyển và làm việc từ xa;
- Địa điểm: Văn phòng Kyna tại TPHCM: Tầng 5, toà nhà Bcons số 176/1-3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh.
- Lương cứng từ VND 8,000,000 - 10,000,000 gross/tháng;
- Review lương hằng năm;
- Lương tháng 13 (tùy vào tình hình kinh doanh);
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động;
- Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm khi trở thành nhân viên chính thức;
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) năng động;
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Teambuilding, Year-end Party,..
- Tốt nghiệp đại học;
- Chuyên ngành tiếng Anh hoặc trình độ tiếng Anh tốt là ưu thế;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh hoặc ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ giáo viên là một lợi thế;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, không ngại khó;
- Có tư duy chăm sóc khách hàng tốt, sẵn sàng hỗ trợ giáo viên;
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, có laptop cá nhân.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp