- Thực hiện công tác tiếp nhận, tư vấn, thẩm định, sửa chữa bảo hành điện thoại di động.
- Phối hợp với admin/quản lý thẩm định chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng, nguyên nhân lỗi,...).
- Thực hiện việc sửa chữa điện thoại đảm bảo tiến độ, chất lượng.
- Bảo quản linh kiện được cấp để sửa chữa.
- Có kiến thức về điện thoại IPHONE
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực/ tự deal lương
- Tham gia du lịch với công ty hằng năm
- Ký HDLD
Yêu cầu công việc
- 1 NAM/LGBT
- CÓ KINH NGHIỆM