- Hỗ trợ công việc logistic cho lô hàng xuất, nhập khẩu
- Quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ sales theo dõi đơn hàng và các giấy tờ đi theo đơn hàng
- Theo dõi xử lý thanh toán, quyết toán
- Hỗ trợ thực hiện các hồ sơ liên quan đơn xuất, nhập khẩu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Trao đổi khi phỏng vấn
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
- Môi trường làm việc năng động sáng tạo
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt (đặc biệt kỹ năng đọc, viết)
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế, cử nhân Anh Văn, chăn nuôi thú y, công nghệ hoá - sinh, hoặc các ngành nghề có liên quan
- Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint).
- Từng làm Admin hoặc Sales xuất nhập khẩu hoặc công ty Logistic là một lợi thế