1. Tiếp nhận thông tin nhu cầu khách hàng và tư vấn sản phẩm, bán hàng để đưa ra những gợi ý và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với Khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng, Trung tâm bán hàng, Nhân viên khác để tư vấn, giải đáp thắc mắc và bán hàng theo chính sách bán hàng và theo quy định giao tiếp của Công ty.
Thực hiện tiếp đón và giao tiếp theo quy chuẩn giao tiếp trực tiếp đối với trường hợp khách đến Cửa hàng.
2. Chăm sóc Khách hàng hiện hữu và tìm kiếm, phát triển Khách hàng mới
Phản hồi các câu hỏi, xử lý khiếu nại từ phía Khách hàng, đảm bảo dịch vụ khách hàng theo quy định Công ty.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo khu vực được phân công.
3. Thực hiện nghiệp vụ xuất bán hàng cho Khách hàng
Thực hiện các nghiệp vụ xuất nhập tồn hàng hóa, tài sản khác theo quy định Công ty.
In phiếu và phân công cho Nhân viên kinh doanh giao hàng theo thứ tự lượt giao hàng.
Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng của Nhân viên kinh doanh theo quy định Công ty.
4. Thu, nộp tiền hàng hóa theo hóa đơn bán hàng và theo dõi công nợ khách hàng
Thu tiền hàng hóa theo hóa đơn bán hàng của Khách hàng từ Nhân viên Kinh doanh.
Thực hiện nộp tiền bán hàng hằng ngày qua Ngân hàng cho Công ty.
Theo dõi công nợ khách hàng và đôn đốc thu hồi công nợ.
5. Liên hệ và báo cáo cho Trung Tâm bán hàng cho các đơn hàng phát sinh khác
Liên hệ Trung tâm bán hàng về giao hàng không thành công, Khách hàng không nhận được hàng.
Liên hệ Trung tâm bán hàng về Khách hàng khiếu nại khác về giá, chính sách bán hàng, …
6. Tuân thủ quy định an toàn, bảo quản hàng hóa tại Cửa hàng
Thực hiện tuân thủ các nguyên tắc an toàn theo quy định của Công ty.
Đảm bảo vệ sinh (5S) Cửa hàng theo lịch phân công cấp Quản lý.
Báo cáo hàng hoá không đảm bảo chất lượng cho cấp Quản lý.
Kiểm kê tồn hàng hóa theo định kỳ và yêu cầu cấp Quản lý.
Thực hiện bảo quản và chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tài sản tại Cửa hàng.
Lưu giữ hồ sơ, giấy phép, chứng từ, hóa đơn Cửa hàn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được tham quan du lịch, tặng quà nhân dịp lễ, tết
Được nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương
Thu nhập ổn định, đóng bảo hiểm bắt buộc theo luật định
Được khám sức khỏe định kỳ.
Những phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp 12/12, Trung cấp trở lên.
Có thể sử dụng máy tính (word, excel) và phần mềm bán hàng.
Kỹ năng nghe và giao tiếp Khách hàng qua điện thoại.