- Tư vấn, trả lời tin nhắn khách hàng, trên các nền tảng online.
- Trả lời tin nhắn, bình luận từ khách hàng trên fanpage một cách nhanh chóng và chính xác.
- Chăm sóc khách hàng cũ, nhận và xử lý phản hồi, xử lý khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hướng dẫn công việc, góp ý cải thiện trong suốt quá trình làm việc.
- Nâng cao kĩ năng giao tiếp, làm việc tập thể, tính chủ động trong công việc.
- Đào tạo kỹ năng mềm: giao tiếp, teamwork, làm việc độc lập
- Tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13 + Thưởng sinh nhật
- Chế độ BHXH, BHYT sau khi gắn bó từ 6 tháng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, phản hồi nhanh nhẹn và thân thiện.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực siêu thị, shop mẹ và bé hoặc các ngành nghề liên quan...
- Từ 20 - 28t, tốt nghiệp THPT trở lên
- Có s ức kh ỏe tốt, chủ động trong công việc, làm việc CÓ TRÁCH NHIỆM
- Ưu tiên các bạn có mong muốn gắn bó l âu d ài với shop ít nhất 1 năm