- Tìm kiếm và liên hệ đối tác nước ngoài; thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng
- Thực hiện công việc liên quan đến quá trình bán hàng tiếp sau đó: soạn thảo hợp đồng, theo dõi và cập nhật tiến độ thanh toán từ khách hàng, theo dõi và cập nhật cho khách về tiến độ làm hàng, kiểm tra thông tin chứng từ, thời gian hàng đến cảng...
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới việc bán hàng.
- Nhập dữ liệu lên hệ thống quản lý của công ty.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Lương cơ bản + lương theo doanh số + thưởng theo doanh số (trung bình trên 16.000.000 VNĐ/tháng khi ký được ít nhất 1 hợp đồng/tháng theo cam kết với công ty)
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng hoặc tương đương
- Tiếng anh thương mại tốt
- Có Laptop cá nhân
- Ưu tiên ứng viên sẵn kinh nghiệm và kiến thức trong cùng lĩnh vực
- Cam kết ký được ít nhất 1 hợp đồng bán hàng/tháng
- Ưu tiên ứng viên sẵn kinh nghiệm và kiến thức trong cùng lĩnh vực
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần tự giác, và khả năng chịu được áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp, tổng hợp, phân tích, giải quyết và xử lý vấn đề tốt
- Đáng tin cậy. Tuân thủ nội quy công ty. Hoàn thành công việc đúng tiến độ.
- Có tinh thần làm việc nhóm tốt, luôn cùng xử lý vấn đề với mọi người.
- Cầu tiến, chăm chỉ, sáng tạo. Sẵn sàng học hỏi các kỹ năng mới.
- Có tinh thần lạc quan, tích cực; trung thực, thẳng thắn.