- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề khách hàng
- Trả lời tin nhắn, cuộc gọi, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng để tái sử dụng sản phẩm, tăng doanh thu cho công ty
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép/năm- DS trên 40tr/tháng: 7M (LCB) + 5-8% vượt DS + thưởng
- DS dưới 40tr/tháng: 6M (LCB) + các thưởng lễ
- Lương trả vào ngày 10 hàng tháng
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
Ưu tiên SV có kiến thức về BTTV, cây trồng (chưa biết sẽ được đào tạo)
Kỹ năng
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Có khả năng sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng excel
Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
+ Chịu được áp lực cao trong công việc
Nam/ Nữ: Từ 22- 35 tuổi
+ Phòng HCNS: 0334.675.959 Ms Phương
+ Địa chỉ làm việc:
Hà Nội: Toà OCT3A, KĐT Handiresco, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, HN
Cần Thơ: 42-48 Phạm Ngọc Thạch, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Đắk Lắk: 27-29 Lê Hồng Phong, Phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk