- Thực hiện các công tác hành chánh văn phòng: soạn thảo, theo dõi báo giá, hợp đồng, thanh lý hợp đồng, lưu trữ hồ sơ công ty theo qui định.
- Lập và theo dõi các đơn hàng vật tư, hợp đồng thi công, chi phí, doanh thu, công nợ, lập các báo cáo có liên quan theo yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6-8tr + phụ cấp
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 1
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22 – 30 tuổi
- Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tự tin; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo excel để làm việc và lập báo cáo, cẩn thận và học hỏi nhanh.
- Tốt nghiệp tối thiểu CAO ĐẲNG KINH TẾ, KỸ THUẬT; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.