• Thực hiện mục tiêu doanh số theo kế hoạch
• Thực hiện cuộc gọi giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, bán sản phẩm
• Trò chuyện, tương tác với khách hàng trên các kênh nền tảng (Facebook, Tiktok, Zalo, Sàn TMĐT, Website)
• Hỗ trợ và giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Thu thập thông tin về nhu cầu, tìm kiếm khách hàng, phát triển và mở rộng thị trường
• Báo cáo tiến độ và đề xuất các phương pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Từ 8 - 15 triệu (lương + thưởng KPI + thưởng hoa hồng)
• Nghỉ 6 ngày/tháng (off 02 ngày thứ Bảy bất kỳ trong tháng)
• Đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH, sinh nhật hằng tháng.
• Lương thưởng hằng năm.
• Môi trường trẻ, cơ hội phát triển và thăng tiến cao trong công việc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành: nông nghiệp, sinh học, hóa học hoặc ngành khối kinh doanh, kinh tế (Marketing, Quản trị kinh doanh, ...)
• Có khả năng thuyết phục và khai thác khách hàng.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
• Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Yêu cầu tính cách: Tính chịu khó cao, trung thực và năng nổ trong công việc.
• Ứng viên sinh sống và làm việc, học tập tại Cần Thơ