- Tiếp nhận, xử lý, quản lý thông tin liên quan đến việc bán hàng từ Ban Giám Đốc, khách hàng, thị trường.
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế trình Ban Giám Đốc ký duyệt, theo dõi và đôn đốc các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng đúng với yêu cầu và tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
- Theo dõi việc làm mẫu, gởi mẫu cho khách hàng.
- ............
- Sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí tương tương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt.
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.