- Phát triển dự án, khách hàng ở lĩnh vực công nghệ, giáo dục.
- Có chiến lược tiếp cận và kế hoạch tiếp xúc, gặp gỡ các đối tác trong ngành.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề. Nhạy bén và nắm bắt vấn đề nhanh chóng, linh hoạt.
- Lập kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng hàng tuần, quý và năm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tiến độ dự án và hiệu quả các chương trình, quy trình bán hàng trong từng giai đoạn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thương Lượng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, kinh tế, luật,.. Và các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên.
- Độ tuổi từ 27 - 35.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề. Nhạy bén và nắm bắt vấn đề nhanh chóng, linh hoạt.
- Có thái độ tích cực, hòa đồng vui vẻ và tinh thần trách nhiệm, trung thực.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ khai thác internet.