- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo dữ liệu có sẵn của công ty;
- Làm báo cáo bán hàng; Theo dõi công nợ
- Phát triển KPI doanh số bán hàng
- Chăm sóc và mở rộng thị trường tại khu vực mình quản lý;
-- Các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực (Lương cứng + thưởng KPI)
- Được hướng dẫn và đào tạo tận tình
- Chế độ công tác phí, bảo hiểm, du lịch...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – Ưu tiên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế, Kinh doanh, Kế toán, Quản trị, Ngôn ngữ anh, Biên Phiên dịch tiếng Anh…
- Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm (đã từng làm qua các công việc về kinh doanh là lợi thế)
- Đam mê kinh doanh, bán hàng qua điện thoại.
- Thông thạo vi tính văn phòng, phần mềm bán hàng
- Giao tiếp tốt, có tính kỷ luật, chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế