:
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mới theo khu vực được phân công
- Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu sản phẩm, catalogue đến khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch bán hàng
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tham dự các hội chợ, triễn lãm quốc tế
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận theo năng lực (Up to 50M+)
- Xem xét điều chỉnh lương định kỳ dựa trên hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh của Công ty
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động sáng tạo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong bộ phận xuất nhập khẩu các ngành nghề có liên quan hoặc công ty logistic là một lợi thế
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Thành thạo tin học văn phòng