+ Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website và các kênh truyền thông khác nhằm tăng số lượt truy cập, sự gắn bó, khách hàng tiềm năng;
+ Phụ trách giữ tương tác, phản hồi thông tin cho khách hàng khi tương tác liên hệ với Công ty qua các kênh truyền thông online (Fanpage, Website, Zalo OA…)
+ Cung cấp thông tin, nội dung sản phẩm, chính sách cho CTV online, Dropship…
+ Phối hợp giữa các bộ phận để sáng tạo nội dung marketing hiệu quả đáp ứng mục tiêu kinh doanh; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing;
+ Chịu trách nhiệm thiết kế hoặc phối hợp với các đơn vị thiết kế in ấn các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và offline marketing.
+ Sáng tạo nội dung, kịch bản, phối hợp với nhân viên quay dựng video tiktok và các video phục vụ cho việc truyền thông, bán hàng.
+ Phối hợp với các nhân sự khác trong phòng Marketing- Truyền thông chuẩn bị kịch bản, chương trình, tham gia livestream bán hàng.
+ Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ. Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng KPI;
- Review lương cứng ít nhất 1 năm/ lần;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social ít nhất 03 tháng trở lên
- Kiến thức và kỹ năng:
+ Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu, xây dựng và phát triển cộng đồng
+ Có kỹ năng thiết kế hình ảnh trung bình-khá
+ Thành thạo tin học văn phòng, có laptop cá nhân
- Yêu cầu khác: Sáng tạo, nhiệt huyết, trung thực và có trách nhiệm…