Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7;
Lên kế hoạch marketing tổng thể và triển khai các chiến dịch quảng cáo online/offline;
Quản lý và vận hành các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Instagram, Website, Tiktok, Sàn TMĐT);
Phân tích dữ liệu marketing, đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra báo cáo định kỳ;
Phối hợp với đội ngũ bán hàng để hỗ trợ tạo leads và chăm sóc khách hàng tiềm năng;
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều động của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng, hợp đồng chính thức và cơ hội phát triển:
- Mức lương: thỏa thuận, nhiều khung thưởng hấp dẫn;
- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản;
- Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm;
- Được hướng dẫn, huấn luyện, sau đó đào tạo liên tục. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ. Độ tuổi: 22 – 35 tuổi;
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan;
Thích công việc marketing và truyền thông;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm là một lợi thế;
Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc;
Có khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng phân tích thị trường;
Thành thạo các công cụ marketing online (Facebook Ads, Google Ads, SEO/SEM);
Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa cơ bản (Photoshop, Canva) là lợi thế;
Có tinh thần làm việc nhóm, hợp tác trong công việc và kiên trì với mục tiêu.