- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban
giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương thỏa thuận
Yêu cầu công việc
Số lượng : 1
Thời gian làm việc : 8 tiếng/ngày
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn
phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
- Giao tiếp, đám phán, public speaker
- Tổ chức sự kiện
- Kỹ năng viết bài PR