- Chấm công hàng ngày của toàn bộ nhân viên.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,… của nhân viên và cập nhật kịp thời vào hệ thống theo đúng nội quy, quy định chung.
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và các dịp lễ tết cho nhân viên.
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi; giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Được nghỉ phép năm và thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Luật...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Có khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt.