Nhiệm vụ chính: phát triển doanh số bán hàng theo chỉ thị của cấp trên và cam kết với công ty ở từng giai đoạn cụ thể;
Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, tổng hợp thông tin khách hàng trong các lĩnh vực công ty cung cấp dịch vụ;
Tiếp cận/liên hệ gặp gỡ khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, báo giá;
Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng quản lý và chăm sóc nguồn khách hàng hiện tại;
Lập báo cáo kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp hàng tuần theo yêu cầu;
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp);
Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách;
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực thực tế.
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi (thưởng các dịp lễ, Tết,...), phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật VN.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
- Hoàn thành KPIs cá nhân theo tháng/quý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm, trình bày tốt, đam mê với công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Kỹ năng giải quyết vấn đề, linh hoạt trong công việc, trung thực
Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế lớn.
- Ít nhất 1 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm, có khả năng học hỏi, khả năng làm việc nhóm...