- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của đối tác và khách hàng về dịch vụ (nạp thẻ điện thoại, đặt vé máy bay,…) qua các kênh tiếp nhận;
- Giám sát các hệ thống, dịch vụ để phát hiện các dấu hiệu bất thường hoặc tiềm ẩn nguy cơ xảy ra lỗi;
- Sử dụng các công cụ giám sát và cảnh báo để phát hiện và khắc phục nhanh chóng các sự cố;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục khi có các vấn đề về sự cố dịch vụ;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của các dịch vụ và các sự cố phát sinh cho quản lý và các bộ phận liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 triệu đồng/tháng + Thưởng các dịp lễ tết đặc biệt trong năm
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật hiện hành
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Nghỉ mát, Team building, Sinh nhật tháng, Lễ tri ân, Lễ kỷ niệm ngày thành lập, ........
- Tham gia các câu lạc bộ rèn luyện thể chất như: bóng đá, yoga, gym…
- Công ty hỗ trợ chi phí đào tạo, học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin… hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin là một lợi thế.
- Nhanh nhạy, hiểu biết về lĩnh vực công nghệ.
- Kỹ năng xử lý tình hình, giải thích, truyền đạt, thuyết phục tốt. Giọng nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, chăm chỉ, cẩn thận.