Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn theo danh sách khách hàng có sẵn
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Hỗ trợ các công việc tổ chức trước và trong sự kiện
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương 30k/giờ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội cải thiện khả năng Tiếng Anh có các đồng nghiệp ở nước ngoài
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Lương và thưởng theo hiệu quả công việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương là một lợi thế
Nhân viên Telesales nên thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Chăm chỉ, chịu khó trong công việc