- Nhận data khách hàng từ trưởng bộ phận
- Liên hệ, trao đổi với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm máy lọc nước của Tập đoàn để tư vấn dịch vụ đi kèm mà khách hàng đang sử dụng (Thay lõi, bảo trì bảo dưỡng máy, thay linh kiện nếu cần...)
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn, trao đổi đặt lịch hẹn bảo trì bảo dưỡng máy lọc nước với khách hàng
- Tổng hợp báo cáo bán hàng, kết quả công việc.
- Thực hiện các yêu cầu của lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 - 15 triệu, phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp máy tính (nếu sử dụng máy tính cá nhân) + gửi xe
- Hưởng chính sách bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo luật Lao Động
- Thưởng các dịp Lễ Tết, được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Teambuilding,...
- Thưởng các dịp lễ tết
- Được hướng dẫn, đào tạo
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe
- Có kinh nghiệm Telesale, tư vấn, CSKH là một lợi thế
- Tích cực, chịu được áp lực tốt