Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat;
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng;
Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM;
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng: gọi điện, gửi email, tin nhắn chúc mừng sinh nhật, ngày lễ;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng;
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều động của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng, hợp đồng chính thức và cơ hội phát triển:
- Mức lương: thỏa thuận, nhiều khung thưởng hấp dẫn;
- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản;
- Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm;
- Được hướng dẫn, huấn luyện, sau đó đào tạo liên tục. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
Thích công việc chăm sóc và tư vấn khách hàng;
Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc;
Có khả năng giao tiếp, trình bày, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống;
Kiên nhẫn, thấu hiểu tâm lý khách hàng, kỹ năng giải quyết khiếu nại;
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm CRM;
Có tinh thần làm việc nhóm, hợp tác trong công việc và kiên trì với mục tiêu.