- Tìm kiếm nhà sản xuất, nhà cung cấp trong nước; thương lượng giá mua, tiêu chuẩn chất lượng; và đàm phán ký kết hợp đồng
- Thực hiện công việc liên quan đến quá trình mua hàng tiếp sau đó: soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ và chất lượng hàng, theo dõi quá trình thanh toán và công nợ với khách hàng...
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới việc mua hàng.
- Nhập dữ liệu mua hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng hoặc tương đương
- Tiếng Anh cơ bản tốt
- Có Laptop cá nhân
- Ưu tiên ứng viên sẵn kinh nghiệm và kiến thức trong cùng lĩnh vực
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần tự giác, và khả năng chịu được áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp, tổng hợp, phân tích, giải quyết và xử lý vấn đề tốt
- Đáng tin cậy. Tuân thủ nội quy công ty. Hoàn thành công việc đúng tiến độ.
- Có tinh thần làm việc nhóm tốt, luôn cùng xử lý vấn đề với mọi người.
- Cầu tiến, chăm chỉ, sáng tạo. Sẵn sàng học hỏi các kỹ năng mới.
- Có tinh thần lạc quan, tích cực; trung thực, thẳng thắn.