Công việc thu mua xuất nhập khẩu là quá trình tìm kiếm, đàm phán và mua các sản phẩm hoặc dịch vụ từ các nhà cung cấp quốc tế để đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của công ty, tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp
1. Tìm kiếm nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp quốc tế
2. Đàm phán và thương thảo hợp đồng, quản lý thanh toán quốc tế
3. Chuẩn bị các thủ tục nhập khẩu , lập đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng
4. Quản lý logistics và vận chuyển
5. Kiểm tra và nhận hàng
6. Báo cáo và phân tích
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH bắt buộc theo luật nhà nước hiện hành
- Phép năm
- Tăng lương định kỳ
Yêu cầu công việc
• Kiến thức về thương mại quốc tế
• Kỹ năng đàm phán quốc tế (Biết tiếng Anh)
• Kỹ năng quản lý logistics và vận chuyển
• Cẩn thận, trung thực
• Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm đóng gói cho kênh siêu thị
• Biết tiếng Anh (hoặc Trung)