- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược truyền thông và quảng bá cho bệnh viện.
- Tham mưu cho Chủ tịch Công ty và Ban Giám đốc các giải pháp phát triển hoạt động PR và tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh bệnh viện tới cộng đồng.
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu bệnh viện.
- Phát triển nội dung truyền thông qua nhiều kênh như báo chí, website, mạng xã hội, và các ấn phẩm truyền thông.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận.
- Có tăng ca thì được tính tiền làm thêm giờ.
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết.
- Có chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan khác..
- Từng có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Trưởng phòng Truyền thông Bệnh viện hạng 3 trở lên.
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.