- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, chỉ đạo quản lý điều hành, phân công nhiệm vụ hiệu quả cho nhân viên.
- Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và giám sát thực hiện quy trình.
- Phối hợp thu - chị với Kế Toán
- Thống kê và báo cáo.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 8 triệu/tháng (tổng thu nhập 10-11 triệu/tháng)
- Được đóng BHXH khi làm nhân viên chính thức.
- Các phúc lợi khác: Nghỉ phép năm 01 ngày/tháng và các ngày lễ Tết theo quy định của pháp luật.
- Lương thử việc: 02 tháng: 85% lương cơ bản.
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8 tiếng/ngày, 06 ngày/tuần linh động từ T2 – T7.
Yêu cầu công việc
Tuổi: 30 - 40 tuổi (ưu tiên có gia đình)
Giới tính: Nữ
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ: nhiệt tình, đúng giờ, trung thực và gắn bó lâu dài.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe.