Công Ty TNHH Phòng Khám Tâm Lý 247
Mức lương:
10 - 12 triệu
Lượt xem:
1245 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, chỉ đạo quản lý điều hành, phân công nhiệm vụ hiệu quả cho nhân viên.
- Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và giám sát thực hiện quy trình.
- Phối hợp thu - chị với Kế Toán
- Thống kê và báo cáo.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm 8 triệu/tháng (tổng thu nhập 10-11 triệu/tháng)
- Được đóng BHXH khi làm nhân viên chính thức.
- Các phúc lợi khác: Nghỉ phép năm 01 ngày/tháng và các ngày lễ Tết theo quy định của pháp luật.
- Lương thử việc: 02 tháng: 85% lương cơ bản.
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8 tiếng/ngày, 06 ngày/tuần linh động từ T2 – T7.

Yêu cầu công việc

­ Tuổi: 30 - 40 tuổi (ưu tiên có gia đình)
­ Giới tính: Nữ
­- Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
­- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
­- Thái độ: nhiệt tình, đúng giờ, trung thực và gắn bó lâu dài.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 241 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH Phòng Khám Tâm Lý 247

Địa Chỉ:
241 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
1 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu vực

Việc làm theo khu công nghiệp