CÔNG TY TNHH DG FOODS
Mức lương:
10 - 20 triệu
Lượt xem:
47 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 25 - 30 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược thương hiệu tổng thể

- Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược triển khai theo từng giai đoạn.

- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Guideline, thông điệp, key visual).

2. Phát triển kế hoạch Marketing theo năm/quý/tháng

- Lập kế hoạch truyền thông cho các kênh Online/Offline.

- Quản lý kế hoạch ngân sách marketing và tối ưu chi phí theo KPI.

3. Quản lý và triển khai chiến dịch thương hiệu & sản phẩm

- Lead toàn bộ chiến dịch: ra mắt sản phẩm, truyền thông thương hiệu, hoạt động digital.

- Chịu trách nhiệm KPI: nhận biết thương hiệu (Awareness), tương tác, chuyển đổi.

4. Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu

- Định hướng thông điệp, nội dung storytelling, voice & tone của thương hiệu.

- Duyệt nội dung hình ảnh, video, bài viết, POSM trước khi xuất bản.

5. Nghiên cứu thị trường và insight người tiêu dùng

- Theo dõi đối thủ, xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng.

- Đề xuất cải tiến sản phẩm, bao bì, SKU dựa trên dữ liệu thị trường.

6. Phối hợp liên phòng ban

- Phối hợp R&D phát triển sản phẩm.

- Làm việc với sales để đồng bộ chiến lược sell-in/sell-out.

- Làm việc với team: thiết kế, media, digital, sản xuất nội dung.

7. Đo lường hiệu quả thương hiệu & báo cáo

- Theo dõi các chỉ số: Brand Awareness, Engagement, Conversion,…

- Báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý và đề xuất tối ưu.

8. Quản lý đội ngũ Marketing

- Quản lý, đào tạo và phân công nhiệm vụ cho team (Content, Design, Video, Digital).

- Đánh giá hiệu suất, thiết lập KPI cá nhân theo từng giai đoạn.

Quyền lợi được hưởng

- Ký hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc.

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực + thưởng theo KPI của thương hiệu.

- Cơ hội trực tiếp xây dựng thương hiệu từ giai đoạn phát triển – mở rộng – xuất khẩu.

- Có cơ hội thăng tiến: nếu năng lực và tố chất thể hiện tốt.

- Cơ hội thăng tiến lên Brand Director/Marketing Manager trong tương lai gần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Thương hiệu hoặc tương đương.

- Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm Brand/Marketing, ưu tiên trong FMCG/Thực phẩm.

- Hiểu sâu về brand building, digital marketing và consumer insight.

- Tư duy chiến lược kết hợp khả năng triển khai thực thi.

- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc với nhiều bộ phận.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch tốt.

- Trung thực, sáng tạo, nhạy trend, chủ động và chịu trách nhiệm cao trong công việc.

- Giỏi giao tiếp Tiếng Anh

- Biết Tiếng Hàn, Tiếng Nhật là một lợi thế.

Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mới hoặc thương hiệu tiêu dùng.

- Có kiến thức về sản phẩm dinh dưỡng, FMCG, lifestyle, xuất khẩu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ làm việc: 165/LO tổ 7, KV Bình Phó B, Phường Long Tuyền, TP. Cần Thơ
Email: tuyendung@dgfoods.vn
Số điện thoại: 0939.881189

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 165/LO tổ 7, KV Bình Phó B, Phường Long Tuyền, TP. Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY TNHH DG FOODS

Địa Chỉ:
165/LO tổ 7, KV Bình Phó B, Phường Long Tuyền, TP. Cần Thơ
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
8 Công Việc.

Việc làm theo khu vực

Việc làm theo khu công nghiệp