- Triển khai & theo dõi tình hình Doanh số từng Nhân Viên Bán Hàng, phân tích và đưa ra các phương án phù hợp.
- Nắm được các Chương trình bán hàng của Công ty. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.
- Phụ trách & Triển khai các công tác trưng bày hàng hóa nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Công ty đưa ra.
- Giám sát, hỗ trợ Nhân Viên Bán Hàng trong suốt quá trình làm việc.
- Tuyển dụng và đào tạo Nhân Viên Bán Hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng thâm niên, thưởng lương tháng 13
- Xem xét tăng lương 2 lần/năm
- Được cấp đồng phục
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật
- Nghỉ phép năm, Lễ, Tết theo quy định
- Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức
- Cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc với với đội ngũ cán bộ, nhân viên hòa đồng, nhiệt huyết
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xây dựng, đàm phán.
- Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động xã hội là một lợi thế.
- Năng lực thích nghi tốt, chủ động, chịu được áp lực công việc.
- Năng lực tư duy tốt, năng lực ra quyết định tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ngành dược.