Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Giám đốc.
Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc (Ưu tiên Có nghiệp vụ kế toán).
Chuẩn bị các tài liệu, các vật dụng cần thiết khi họp kinh doanh hoặc đi công tác của Giám đốc.
Đi công tác và hỗ trợ các công việc cần thiết cho Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác của Giám đốc khi được phân công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết ...)
Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp,trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty
Yêu cầu công việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực
Chịu được áp lực công việc
Ưu tiên có bằng lái xe B2