- Phối hợp với marketing và phân công công việc đến bộ phận để triển khai các chương trình bán hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu theo kế hoạch
- Theo dõi và báo cáo KPIs của các bộ phận khối kinh doanh
- Hiểu rõ và phổ biến bộ quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ triển khai các giải pháp cải tiến quy trình để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và hiệu suất hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng.
- Đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn và chăm sóc KH của đội ngũ nhân sự hiện tại.
- Đào tạo hội nhập về chuyên môn và quy trình cho các nhân sự mới.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, đảm bảo chất lượng và số lượng nguồn nhân lực.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15.000.000 - 30.000.000/tháng, hoa hồng định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
Yêu cầu công việc
- Nữ độ tuổi từ: 25 đến 35.
- Có kinh nghiệm 2 -3 năm làm việc tại vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết trình, đàm phán trước đám đông.
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và lắng nghe phản hồi.
- Khả năng tư duy tốt, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học...
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điều hành, Martketing hoặc các ngành có liên quan đến nông nghiệp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật."