- Triển khai thực hiện kế hoạch quy trình hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và Kho quỹ;
- Phê duyệt và ký các nghiệp vụ trong phạm vi được ủy quyền liên quan đến Dịch vụ Khách hàng và kho quỹ;
- Phối hợp triển khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm các phân khúc khách hàng;
- Kiểm tra tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với các chức danh tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng;
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng tại Chi nhánh;
- Kiểm soát và thực hiện các báo cáo cho lãnh đạo trực tiếp, đảm bảo tính đầy đủ, kịp thời, chính xác;
- Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng theo phân khúc khách hàng;
- Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát mục tiêu/KPIs của nhân viên thuộc bộ phận;
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên thuộc bộ phận;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của Ngân hàng và NHNN;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập siêu hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
- Phúc lợi siêu vượt trội;
- Hành trình cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng, minh bạch;
- Môi trường làm việc tốt nhất châu Á (HRAA);
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cùng những Chuyên gia đầu ngành.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm soát viên/Phó phòng/Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng hoặc kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Ngoại hình: hình thức ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
- Giọng nói chuẩn;
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên nghành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống và trao đổi thông tin tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng giám sát và điều phối công việc hiệu quả;
- Có tư duy kinh doanh;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức.
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.