- Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận quản lý
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động kinh doanh cho cấp trên
- Chịu trách nhiệm doanh số của phòng với cấp trên.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược kinh doanh theo yêu cầu của công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm… .
- Giải quyết mọi thắc mắc của Khách hàng, hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập và cơ hội thăng tiến cao
- Lương thưởng luôn chi đúng hạn
- Thưởng theo quy định công ty, thưởng lễ/ tết, quà tặng…
- Thường xuyên đào tạo cho cấp quản lý cập nhật các kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả và kỹ năng nâng cao khả năng chốt khách từ các chuyên gia và quản lý cấp cao của hệ thống công ty
Yêu cầu công việc
– Có đội ngũ sale sẵn
– Am hiểu thị trường Bất Động Sản
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, năng động.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
– Cập nhật kịp thời thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
– Truyền đạt thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng chính xác và kịp thời cho nhân viên
– Hướng dẫn thiết lập mục tiêu và kế hoạch bán hàng cho nhân viên.