Phụ trách hoạt động Marketing của thương hiệu Nissan
* Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing cho các sản phẩm của công ty;
• Quản lý và phát triển chiến dịch marketing Online/Offline theo yêu cầu của hãng.
• Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
• Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả;
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận / Ban Giám đốc Yêu cầu ứng viên.
Ưu tiên biết quay dựng/ xử lý Video ngắn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ chính sách lao động theo luật và theo quy định Cty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, các ngành có liên quan;
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ Marketing digital như Google Analytics, Google ADS, Facebook Business, SEO, Tiktok, các nền tảng quảng cáo trực tuyến;
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Thái độ làm việc tốt, cầu tiến, ham học hỏi;