- Tổ chức, quản lý, kiểm soát và giám sát các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Sắp xếp ca làm việc cho Nhân viên, đào tạo định hướng nhân sự, quản lý hàng hóa, dịch vụ nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Chịu trách nhiệm doanh số và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Quản lý, đào tạo kỹ năng bán hàng, đánh giá năng lực đội ngũ Nhân viên bán hàng
- Quản lý vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại cửa hàng
- Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày tại cửa hàng, Đặt hàng kịp thời và đầy đủ;
- Phối hợp với bộ phận marketing dể thực thi có hiệu quả các chiến dịch bán hàng công ty đề ra
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
- LCB + hoa hồng + trách nhiệm: thỏa thuận
- Ngày Phép Chính Thức: 4 ( không nghỉ cuối tuần)
- Thời Gian Làm Việc: toàn thời gian cố định ( nghỉ trưa từ 1.5h)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi dưới 35t
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Luân chuyển công tác
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo.