• Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, văn bản hợp lý nhằm dễ dàng theo dõi, giải ngân, kiểm toán và đối chiếu
• Rà soát và kiểm tra các hóa đơn, đối chiếu với các hóa đơn mua hàng, chứng từ giao nhận và các báo giá được phê duyệt; kiểm tra điều khoản thanh toán được liệt kê trong hợp đồng hoặc yêu cầu mua hàng.
• Tiếp nhận các giấy tờ từ phòng Mua hàng: Yêu cầu mua hàng, hóa đơn mua hàng, giấy biên nhận, giấy luân chuyển hàng hóa, v.v. Kiểm tra văn bản nhằm lập báo cáo kế toán, bao gồm các khoản chi phí; chuẩn bị chứng từ kế toán và trình Giám đốc Tài chính phê duyệt
• Tiếp nhận yêu cầu thanh toán từ các bộ phận, kiểm tra tính chính xác của các văn bản và chuẩn bị chứng từ thanh toán rồi trình Giám đốc Tài chính kiểm tra và Giám đốc Điều hành phê duyệt.
• Chuẩn bị các chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp theo từng đợt cụ thể được ghi rõ trong hợp đồng.
• Chuẩn bị báo cáo tuổi nợ hàng tháng
• Chuẩn bị danh sách khoản cần giải ngân và nộp lên Giám đốc Tài chính khi cần.
• Chuẩn bị báo cáo thuế GTGT đầu vào hàng tháng..
• Đối chiếu số dư trong tài khoản ngân hàng hàng tháng.
• Thực hiện việc kiểm kê kho, dụng cụ, trang thiết bị và tài sản cố định vào mỗi cuối tháng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Công ty lo ăn ở tại Resort
Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí thăm nhà hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thử việc.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật,....
Làm việc tại Côn Đảo - BRVT
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Kế toán và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Kế toán
• Có khả năng phân tích, tổ chức. tỉ mỉ
• Ưu tiên hiểu về hệ thống SML
• Có thể làm xa nhà, tinh thần gắn bó với công ty
• Trung thực, tinh thần trách nhiệm và ý thức kỷ luật tốt.
Thông tin liên hệ
Ứng tuyển ngay
