- Điều phối và hướng dẫn khách hàng đến khám, chữa bệnh tại Phòng khám.
- Trực tổng đài, xác nhận thông tin đặt lịch khám của khách hàng.
- Tiếp nhận, tư vấn đăng ký khám, chữa bệnh
- Chăm sóc khách hàng sau khi thăm khám và điều trị tại Phòng khám.
- Thực hiện các công việc chuyên môn và công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (6.000.000 - 8.000.000) tùy theo kinh nghiệm của ứng viên.
- Các chế độ thưởng, phúc lợi theo Chính sách của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-30
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bệnh viện, phòng khám.
- Năng động, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và truyền đạt thông tin.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.