- Thực hiện telesale và các hoạt động phát triển kinh doanh online
- Theo dõi, xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại và nhu cầu của khách hàng, tư vấn các chương trình giảm giá
- Tư vấn bán hàng trên các nền tảng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, Shopee,....
- Gọi CSKH đối tác đại lý, NPP và khách lẻ để nhận thông tin phản hồi mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng doanh số
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Đăng tin bài trên các nền tảng mạng xã hội: facebook, zalo,.. (trang cá nhân, các group, diễn đàn,..) để giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
- Các công việc, nhiệm vụ khác liên quan do quản lý trực tiếp và BLĐ yêu cầu theo từng thời điểm công việc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Từ 7-10tr
- Cơ hội phát triển cao
- Hưởng các chế độ của công ty (Sinh nhật , hiếu, hỷ, BHXH, BHYT, Nghỉ mát,....)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Tự tin giao tiếp
Khả năng thuyết phục tốt
Đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh doanh
Mong muốn thu nhập ổn định, gắn bó lâu dài và phát triển bản thân