- Thực hiện các công tác lễ nghi, khánh tiết; sắp xếp chuẩn bị phòng họp, hội nghị của Công ty;
- Tiếp nhận văn bản, tài liệu, hồ sơ báo cáo Ban Lãnh đạo chỉ đạo xử lý;
- Lập sổ theo dõi để quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản đi/đến, giấy tờ, và các tài liệu liên quan,…;
- Quản lý, tổng hợp, mua sắm văn phòng phẩm cho các đơn vị, bộ phân của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người phụ trách trực tiếp, Ban Lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực;
- Mức lương tối thiểu: 8.000.000 đồng/tháng;
- Lương tháng 13, tháng 14;
- Thưởng Tết, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả công việc,…;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại và có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tại các trường Đại học chuyên ngành về du lịch, khách sạn, nhà hàng; Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, luật, kinh tế,...;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
- Phẩm chất: Đạo đức tốt, trung thực, có trách nhiệm với công việc;
- Tác phong làm việc: Nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn về nhà hàng, khách sạn.