- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
- Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận hành chính nhân sự. Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương: Lương cứng+ phụ cấp. Lương tương xứng với năng lực
- Được ký hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch theo quy định Công ty
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Có từ 2 - 4 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhân sự. Hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực công việc
- Chấp nhận đi công tác tỉnh