- Xuất hóa đơn, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh phù hợp với chuẩn mực kế toán, đảm bảo tuân
thủ quy định về chế độ kế toán doanh nghiệp, thuế và các quy định pháp luật khác có liên quan.
- Lập báo cáo thuế VAT, thuế TNCN, BCTC năm.
- Quản lý sắp xếp hồ sơ, chứng từ, sổ sách của công ty.
- Liên hệ và làm việc với cơ quan thuế quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận (10.000.000 - 16.000.000) dựa trên kinh nghiệm làm việc của ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
- Chế độ thưởng, phúc lợi, chính sách tăng lương theo quy định của Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán.
- Có kinh nghiệm hạch toán, kê khai thuế, xuất hóa đơn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…), phần mềm kế toán.
- Trung thực, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
- Năng động và sáng tạo, chủ động trong công việc